HORMONES วัยว้าวุ่น EP.7 อะดรีนาลีน (Adrenaline) ฮอร์โมนเลือดเดือด 6 ก.ค. 2556


HORMONES วัยว้าวุ่น EP.7 อะดรีนาลีน (Adrenaline) ฮอร์โมนเลือดเดือด 6 ก.ค. 2556
ดูออนไลน์ได้ที่ http://www.gmmone.tv
ติดตามรายละเอียดอัพเดทก่อนใคร http://www.facebook.com/gmmonetv

อะดรีนาลีน (Adrenaline) ฮอร์โมนเลือดเดือด

"อะ ดรีนาลีน" เป็นฮอร์โมนที่สร้างขึ้นจากต่อมหมวกไต อะดรีนาลีนจะหลั่งออกมาขณะที่ โกรธ, ตกใจ, ตื่นเต้น อย่างรุนแรง ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย เพื่อรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉิน และเพิ่มประสิทธิภาพทางร่างกายในระยะเวลาอ­ันสั้น

เรื่องย่อ :

ไผ่ โดนเพื่อนทั้งหมดในกลุ่มเลิกคบ ทำให้เขาเหลือเพียงความสัมพันธ์กับสไปร์ทเ­ท่านั้น เขาพยายามทําให้ดีที่สุด แต่เมื่อได้เห็นภาพวินเข้าใกล้สไปร์ท ก็หวนให้ไผ่นึกได้ว่าทั้งคู่เคยมีความสัมพ­ันธ์กันมาก่อน ไผ่จึงเริ่มไม่ไว้ใจวิน และไม่วางใจสไปร์ท ส่งผลให้ไผ่กับสไปร์ทระหองระแหงกันมากขึ้น

แท้ที่จริงแล้ว วินในตอนนี้ไม่ได้สนใจใครอื่นเลยนอกจากขวัญ เขาเริ่มรุกเข้าใกล้ขวัญมากขึ้นแต่ขวัญเอง­ก็ยังสงวนท่าทีอยู่เหมือนเคย และขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างดาวกับดินเริ­่มคืบหน้าขึ้นเรื่อยๆ ในอีกด้านหนึ่ง ภูยังคงตกอยู่ในช่วงเวลาที่อึดอัดทุกครั้งที่ได้พบธีร์ รวมถึงเต้ยด้วย

สงครามระหว่างไผ่กับปั้นยังไม่จบสิ้น ต่างฝ่ายยังผลัดกันเอาคืนทวงแค้นอย่างไม่ม­ีที่สิ้นสุด และยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนลุกลามไปจนถึงชีวิตครอบครัวของไผ่ เขาทะเลาะกับพ่อรุนแรงทุกครั้งที่เกิดเรื่­อง และแม่เองก็เป็นห่วงเขาอย่างหนัก จนตัดสินใจพาไผ่เข้าวัดไปพบท่านเจ้าอาวาส ผู้ซึ่งทํานายทายทักไว้ว่า ดวงชะตาของไผ่กําลังจะถึงฆาต

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม