สุดผวา! แค่บีบแตรใส่รถแท็กซี่ เจอจอดขวางกลางถนน-ถือเหล็ก พุ่งเข้ามาหา

image

สุดผวา! แค่บีบแตรใส่รถแท็กซี่ เจอจอดขวางกลางถนน-ถือเหล็ก พุ่งเข้ามาหาเตือนภัย !! อย่าบีบแตรใส่รถแท็กซี่

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม58 เส้นทางลัดถนนกำนันประดิษฐ์สโมสร ที่สามารถทะลุออก ถนนศรีนครินทร์ และเทพารักษ์ได้ เวลาต่อมาได้มีรถแท็กซี่สีเหลืองทะเบียน ทษ-3025 กทม. ขับตัดหน้ารถของตน ทำให้ต้องเบรกกะทันหัน และได้บีบแตร 1 ครั้ง เพื่อเตือนรถแท็กซี่คันดังกล่าว

แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์จะเป็นปกติ จนกระทั่งจู่ ๆ รถแท็กซี่คันเดิมได้พยายามขับแซงขึ้นมาตัดหน้ารถอีกครั้ง และจอดขวางถนนกะทันหัน ตนจึงจอดรถ พร้อมกับคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวได้ลงจากรถและถือท่อนแหล็กยาวประมาณ 2 ฟุต

สุดผวา! แค่บีบแตรใส่รถแท็กซี่ เจอจอดขวางกลางถนน-ถือเหล็ก พุ่งเข้ามาหาเตือนภัย !! อย่าบีบแตรใส่รถแท็กซี่เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม58เส้นทางลัดถนนกำนันประดิษฐ์สโมสร ที่สามารถทะลุออก ถนนศรีนครินทร์ และเทพารักษ์ได้ เวลาต่อมาได้มีรถแท็กซี่สีเหลืองทะเบียน ทษ-3025 กทม. ขับตัดหน้ารถของตน ทำให้ต้องเบรกกะทันหัน และได้บีบแตร 1 ครั้ง เพื่อเตือนรถแท็กซี่คันดังกล่าวแต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์จะเป็นปกติ จนกระทั่งจู่ ๆ รถแท็กซี่คันเดิมได้พยายามขับแซงขึ้นมาตัดหน้ารถอีกครั้ง และจอดขวางถนนกะทันหัน ตนจึงจอดรถ พร้อมกับคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวได้ลงจากรถและถือท่อนแหล็กยาวประมาณ 2 ฟุต-------------------------------------------------------เครดิต@https://www.youtube.com/watch?t=32&v=MlKNWS5E2rwwww.venus88.net-สมัครสมาชิกใหม่ แถมฟรีอีก 600 บาท-รับโบนัสฟรี 100 บาททุกวัน-แชทมารับเลยฟรี 1%-รับ COM X3 ฟรีทุกเดือนสนใจสมัครเลยtel: 088 - 8870090 - 2tel : 084 - 4441395 - 6line ID : venus88b

Posted by คลิปดังเฟสบุ๊ค on Monday, August 10, 2015

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม