คริสมาสต์นี้จะปั่นป่วน ร่วมหัวเราะไปกับ ตระกูลคูเปอร์ ครอบครัวอลเวง ที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ ใน “Love The Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสต์มาสนี้ว้าวุ่น”


ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสมาสต์ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งมาพร้อมกับภาพยนตร์อย่าง Love The Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสมาสต์นี้ว้าวุ่น ภาพยนตร์คอเมดี้ ฟีลกู้ด ที่จะพาทุกคนได้พบกับความสุขสันต์ อลหม่าน ปั่นป่วน ไปด้วยกันกับตระกูลคูเปอร์ ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่พวกเขาจะเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ให้เพอร์เฟคอย่างที่ต้องการ เพราะแต่ละคนต่างก็มีความแสบสัน อลเวง เรื่องราววุ่นวายแสนน่ารัก ของครอบครัวคูเปอร์จึงได้เริ่มต้นขึ้น!

Love The Coopers บอกเล่าถึงครอบครัวใหญ่ 4 รุ่น "ตระกูลคูเปอร์" ที่มาพบปะสังสรรค์เฉลิมฉลองกันในวันคริสต์มาสประจำปี ที่นำทีมโดยคุณแม่ผู้ทุ่มเทให้กับเทศกาลคริสมาสต์สุดๆ อย่าง ชาล็อตต์ (ไดแอน คีตัน) ที่เฝ้ารอและตื่นเต้นกับการรวมตัวกันของคนในครอบครัวโดยมีเป้าหมายคือคริสมาสต์ที่สุดแสนจะเพอร์เฟค ตามมาด้วย เอมม่า (เมริสา โทเม) น้องสาวที่คอยสร้างเรื่องให้ปั่นป่วนที่ต้องพยายามหาของขวัญสุดพิเศษให้ครอบครัว แต่วิธีการของเธอนั้นกลับทำให้ครอบครัวต้องหัวหมุน

ลูกสาวคนสวยของตระกูลอย่าง เอเลนอร์ (โอลิเวีย ไวลด์) แม้ว่าเธอจะดูสวยเพอร์เฟค แต่เธอกลับเป็นสาวที่ไม่ยอมลงจากคานสักที เพื่อให้พ่อแม่ของเธอสบายใจและเซอไพรส์ เธอจึงต้องหาผู้ชายไปเป็นแฟนกับเธอหนึ่งวันและไปร่วมฉลองกับครอบครัวของเธออีกด้วย ด้านลูกชายอย่าง แฮงค์ (เอ็ด ไฮลม์) คุณพ่อเจี๋ยมเจี้ยมที่กลัวลูกสาวสุดแสบ เพราะลูกสาวของเธอไม่กลัวใครๆ เลยแม้แต่คุณปู่คุณย่า ก็ยังเอาไม่อยู่ ปิดท้ายด้วย ลูบี้ (อแมนด้า ไซย์ฟรีด) สาวสวยปริศนาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อและศรัทธาในรักแท้ ที่จะมาร่วมวงความอลหม่านในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

อีกไม่นานที่ทุกคนจะได้ร่วมสนุกสนานครื้นเครงไปกับเรื่องราวป่วนสุดฮา พร้อมทั้งยังแฝงไปด้วยความอบอุ่นประทับใจ จากเรื่องราวน่าประหลาดใจของสายใยภายในครอบครัวในช่วงวันหยุดหรรษาส่งท้ายปีอย่างเทศกาลคริสมาสต์นี้ ที่จะทำให้รู้ว่า ไม่มีของขวัญชิ้นไหนสำคัญไปกว่าครอบครัว ... 
ร่วมต้อนรับภาพยนตร์สำหรับเทศกาลสุดพิเศษ และหรรษา อลเวงที่สุดของปีนี้ใน "Love The Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสต์มาสนี้ว้าวุ่น" : 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Love the Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสต์มาสนี้ว้าวุ่น - Official Trailer [ซับไทย]














ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม