‘โอลิเวีย ไวลด์’ ควง ‘อแมนด้า ไซย์ฟรีด’ ร่วมสร้างเสียงหัวเราะ ดับเบิ้ลความหรรษารับคริสต์มาส! ใน “Love The Coopers”

พร้อมหรือยัง? กับเทศกาลคริสต์มาสแห่งความรื่นเริงที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า และในปีนี้เทศกาลอันแสนสำคัญนี้จะอบอุ่นหรรษามากกว่าครั้งใดๆ ด้วย "Love The Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสต์มาส" ภาพยนตร์คอเมดี้ ฟีลกู้ดที่อบอวลไปด้วยความรู้สึกแห่งรักและสายใยสัมพันธ์แห่งครอบครัว ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสถึงความสนุก ชวนหัวเราะ ซาบซึ้ง ประทับใจไปพร้อมกันอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งสิ่งพิเศษในผลงานนี้ก็คือการได้สองดาราคุณภาพอย่าง โอลิเวีย ไวลด์ และ อแมนด้า ไซย์ฟรีด มาร่วมประชันความว้าวุ่นในบทบาทแสนน่ารักที่จะทำให้ผู้ชมต้องยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

โดย โอลิเวีย ไวลด์ ดาราสาวเจ้าของฉายา สวย คม เข้ม ผู้เคยผ่านผลงานเรื่องดังอย่าง TRON: Legacy และ In Time จะมารับบทเป็น 'เอเลนอร์' สาวสวยเพอร์เฟค แต่เธอกลับเป็นสาวที่ไม่ยอมลงจากคานสักที เพื่อให้พ่อแม่ของเธอสบายใจและเซอไพรส์ เธอจึงต้องหาผู้ชายไปเป็นแฟนกับเธอหนึ่งวันและไปร่วมฉลองกับครอบครัวของเธออีกด้วย

"โดยส่วนแล้วฉันเป็นคนที่โปรดปรานเทศกาลคริสต์มาสอยู่แล้วค่ะ ในแต่ละปีฉันจะเฝ้ารอให้เทศกาลแสนสุขนี้มาถึงไวๆ ... และฉันก็ตกหลุมรักบทภาพยนตร์ Love the Coopers เรื่องนี้มากค่ะ มันทำให้ฉันซาบซึ้ง แน่นอนว่าตอนอ่านในช่วงแรกๆ ฉันก็หัวเราะ แต่แล้วในช่วงท้ายมันก็ทำให้ฉันน้ำตาซึม ... เอเลนอร์ เธอเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ ทำตัวเจ้าอารมณ์เหมือนกับเด็กน้อยที่ยังไม่ได้แต่งงานสักที แต่นั่นก็เป็นเพราะเธอเคยถูกคู่หมั้นของเธอทอดทิ้งอย่างไม่ใยดี" – ดาราสาว โอลิเวีย ไวลด์ กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับ

ด้านนักแสดงสาวสวย อแมนด้า ไซย์ฟรีด ขวัญใจคอภาพยนตร์จากผลงานอย่าง Les Misérables และ Dear John จะมารับบทเป็น 'ลูบี้' สาวเสิร์ฟปริศนาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อและศรัทธาในรักแท้ที่พร้อมจะมาร่วมวงความอลหม่านในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

"ฉันรักเทศกาลคริสต์มาส เพราะมันทำให้ฉันได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันกับสมาชิกในครอบครัว เราวางแผนทำอะไรหลายๆ อย่างร่วมกัน มันคือวันที่อัดแน่นไปด้วยความสุข และความอบอุ่นในแบบที่ฉันรู้สึกดีเสมอมา ... ลูบี้เป็นเพื่อนกับบั๊คกี้ (อลัน อาร์กิ้น) เขามาทานอาหารค่ำในร้านที่เธอทำงานเป็นสาวเสิร์ฟอยู่ ทั้งคู่สนิทสนมและเข้ากันได้ดีในหลายๆ ด้าน พวกเขากำลังตามหาบางส่วนในชีวิตของตนเองที่เหมือนจะขาดหายไป" – นักแสดงสาวสวย อแมนด้า ไซย์ฟรีด กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับ และนอกจากบทบาทที่เข้ากันได้ดีของเธอและอลัน อาร์กิ้นในภาพยนตร์แล้ว ในชีวิตจริงทั้งเขาและเธอต่างก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันหลังจากการถ่ายทำภาพยนตร์จบลงอีกด้วย

อีกไม่นานที่ทุกคนจะได้ร่วมสนุกสนานครื้นเครงไปกับเรื่องราวป่วนสุดฮา พร้อมทั้งยังแฝงไปด้วยความอบอุ่นประทับใจ จากเรื่องราวน่าประหลาดใจของสายใยภายในครอบครัวในช่วงวันหยุดหรรษาส่งท้ายปีอย่างเทศกาลคริสต์มาสนี้ ที่จะทำให้รู้ว่า ไม่มีของขวัญชิ้นไหนสำคัญไปกว่าครอบครัว ... ร่วมต้อนรับภาพยนตร์สำหรับเทศกาลสุดพิเศษ และหรรษา อลเวงที่สุดของปีนี้ใน Love The Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสต์มาสนี้ว้าวุ่น : 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Love the Coopers - Official Trailer [ซับไทย]







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม