แซ่บเว่อร์ สะท้านวงการ! The Dressmaker ครอง 4 รางวัลใหญ่ จากเวที ออสเตรเลียน อคาเดมี อวอร์ด (AACTA)


ประกาศผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายชื่อทั้งหมดของผู้ที่ได้รับรางวัลจากเวที ออสเตรเลียน อคาเดมี ออฟ ซีเนม่า แอนด์ เทเลวิชั่น อาร์ต (Australian Academy of Cinema and Television Arts - AACTA) หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ออสเตรเลียน อคาเดมี อวอร์ด ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 และถือได้ว่าเป็นงานมอบรางวัลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรเลีย เทียบเท่าได้กับงานรางวัลออสการ์ของอเมริกาหรือรางวัลบาฟต้าของอังกฤษ

โดย The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์ ผลงานสุดเข้มข้นที่มาพร้อมกับสไตล์ชุดคอสตูมสุดเจิดจรัส และสร้างจากนวนิยายเรื่องฮิตที่วางจำหน่ายมาแล้วมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลกก็ได้ประกาศความแซ่บสนั่นเวที! โดยสามารถคว้าไปได้ถึง 4 รางวัลใหญ่ ได้แก่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (เคต วินสเล็ต), นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (ฮิวโก วีฟวิง), นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (จูดี้ เดวิส) และ รางวัลขวัญใจผู้ชม : ภาพยนตร์ออสเตรเลียยอดนิยม ... โดยภายในงาน ฮิวโก วีฟวิง ผู้รับบทเป็น ‘จ่าฟาร์รัต’ หนึ่งในตัวละครหลักของภาพยนตร์ ก็ได้ไปร่วมเดินพรมแดงและประกาศผลรางวัลบนเวทีนี้ด้วยเช่นกัน

The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์ บอกเล่าถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นท่ามกลางภาพของแฟชั่นที่เลิศเลอในเมืองเล็กๆ อย่างดันกาทาร์ เมื่อดีไซเนอร์สาวสวย ทิลลี ดันเนจ (เคต วินสเล็ต) กลับมายังบ้านเกิดเพื่อหวังจะล้างแค้นคนในหมู่บ้านที่เคยใส่ร้ายเธอ ซึ่งสัญชาตญาณเรื่อง “แฟชั่น” ของเธอจะเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญในการล่อหลอกหญิงสาวในหมู่บ้านให้เข้าสู่วังวนของการชิงดีชิงเด่น และหลงใหลในลุคใหม่ของตัวเองจนเกิดเป็นความวุ่นวายไปทั่ว จนใครจะคาดคิดว่าแฟชั่นของทิลลี่จะทำให้การล้างแค้นครั้งนี้ดุเดือดเหนือคาด

มาร่วมอินไปกับการล้างแค้นด้วยแฟชั่น เอาคืนแบบโอกูตูร์ผ่านฝีมือการแสดงระดับออสการ์ของ “เคต วินสเล็ต” ที่จะมอบความสนุกแบบเหนือคาดใน “The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์” : 7 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



The Dressmaker แค้นลั่น ปังเวอร์ - Official Trailer [ซับไทย] :

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม