แอ็กซอลตาร่วมยินดีเปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ ทีเอสซี คอลลิชัน เซ็นเตอร์ (TSC Collision Center)

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก  ร่วมแสดงความยินดีแก่ ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ ทีเอสซี คอลลิชัน เซ็นเตอร์ (TSC Collision Center) ในโอกาสเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานแห่งใหม่ในกรุงเทพ

ทีเอสซี คอลลิชัน เซ็นเตอร์ เป็นกลุ่มศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ชั้นนำในประเทศไทย ประกอบด้วยสี่ศูนย์บริการทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้บริการลูกค้ากว่า 600 คันต่อเดือน โดยสาขาแห่งใหม่ในกรุงเทพเลือกใช้สีพ่นรถยนต์สูตรน้ำ Standoblue สีพ่นรถยนต์คุณภาพระดับโลกจากเยอรมนีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลูกค้าที่นำรถมาเข้าซ่อมจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพงานซ่อมสี      

ภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอ็กซอลตามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายสาขาของทีเอสซี คอลลิชัน เซ็นเตอร์ ในการให้บริการระบบสีสูตรน้ำ ที่ใช้เวลาในการน้อยกว่า ลดขั้นตอนงานที่ยุ่งยาก ข่วยให้ช่างสีทำงานพ่นซ่อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากเทคโนโลยีสีที่ได้มาตรฐานระดับโลก อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ”


คุณภัสสร อิริยาภิชาติ (ที่สามจากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณวันชัย ส่งเกียรติศรี (ที่สามจากซ้าย) และคุณพิสิษฎ์ชัย สงฆ์ประสิทธิ์ (กลาง) ผู้บริหารศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ทีเอสซี คอลลิชัน เซ็นเตอร์

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์  
แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ  พนักงานกว่า 12,800 คน ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด  ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axaltacoatingsystems.com Twitter @axalta และ LinkedIn

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม