ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จับมือสยามพารากอน ฉลองวันเด็ก "Pokémon Everyday 2017"



ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จับมือสยามพารากอน ฉลองวันเด็ก "Pokémon Everyday 2017"เนรมิตโลกแห่งโปเกมอน พร้อมยกขบวนพิคาชูสุดน่ารักบินตรงจากญี่ปุ่น
13-15 มกราคม นี้ ที่สยามพารากอน

ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้ได้ลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือสยามพารากอน จัดงานฉลองวันเด็กสุดอลังการ "Pokémon Everyday 2017” โดยมีผู้ใหญ่ใจดีอย่าง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , บริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด และ บริษัท ธีร์-โฮลดิ้ง จำกัด ร่วมส่งความสุข สนุกเต็มพิกัด ยกขบวนความสดใสส่งตรงจากญี่ปุ่น ด้วยหลากหลายกิจกรรมแสนหรรษา และครั้งแรกในไทยกับโชว์สุดพิเศษ พิคาชูแดนซ์สองสไตล์ล่าสุด “พิคาชู สตอมป์ โชว์” (Pikachu Stomp Show) พิคาชูในชุดกะลาสีแสนสดใสที่จะมาสร้างจังหวะความสนุกใหม่ ด้วยสเต็ปแท็ปแดนซ์ กับดนตรี Percussion พร้อม Beat Box และโชว์ “พิคาชู ไอส์แลนด์ (จักกลิ้ง แดนซ์)” (Pikachu Juggling Dance) ตื่นตาตื่นใจกับ พิคาชูแทรมโพลีนยักษ์ สูง 8 เมตร และของที่ระลึกประจำงานสุดพิเศษจาก สามเอ็ม เน็กซ์แคร์ ตั้งแต่วันที่ 13-15 มกราคม 2560 ณ พาร์คพารากอน โดยในงานยังได้นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย สาวกโปเกมอน แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมด้วยน้องรถบัสและน้องมาเรีย จากละครดวงใจพิสุทธิ์ พร้อม ฮาน่า-ทัศนาวลัย ควงคู่ลูกชาย น้องฮาเปอร์-ทัศนจักร จักรพงษ์ ร่วมงานอีกด้วย

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สาวกโปเกมอนตัวจริง กล่าวว่า “เป็นแฟนตัวจริงของ พิคาชู มาตั้งแต่เด็กๆ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอกับพิคาชูตัวจริง ซึ่งปกติเคยดูแต่ในการ์ตูนเท่านั้น ครั้งแรกที่เห็นพิคาชูเดินมาเป็นขบวนหลายๆ ตัวก็อยากเข้าไปกอด ทั้งยังออกลีลา ทั้งเต้น ซึ่งเป็นโชว์แบบเดียวกันกับที่แสดงที่ประเทศญี่ปุ่นทำให้รู้ว่าเป็นงานที่คุ้มค่ามาก รู้สึกดีใจแทนน้องๆ ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น แค่มาที่พารากอนก็ได้สัมผัสกับความน่ารักของเจ้าพ็อคเกตมอนสเตอร์สีเหลืองพิคาชูกันแล้ว รวมถึงยังได้ซื้อของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากโปเกมอนที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วย”

น้องรถบัส แฟนคลับรุ่นจิ๋วโปเกมอน “ผมดีใจมากๆ เลยครับที่ได้มาใกล้ชิดตัวจริงพิคาชู เค้าน่ารัก สดใสร่าเริง จนผมอดใจไม่ไหวที่ต้องเข้าไปกอด ประทับใจที่สุดเลยครับ อยากให้เพื่อนๆ มากันเยอะๆ นะครับ”

น้องมาเรีย กล่าวเสริมว่า “หนูชอบที่พิคาชูเค้าเต้นพร้อมๆ กันตามจังหวะเพลงหนูก็เต้นตามไปด้วย และก็ยังได้ถ่ายรูปกับพิคาชูตัวยักษ์ แถมยังได้ระบายสี พับกระดาษ และเพ้นท์เสื้อยืด น่ารักๆ อีกด้วยค่ะ”

5 โซนมหัศจรรย์ในงานโปเกมอนเอวรี่เดย์ 2017 ซึ่งได้มีการขยายพื้นที่แห่งความสุขจากสยามพากอนไปยังสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้แก่

โซนโปเกมอนพาร์ค ณ ลานพาร์ค พารากอน ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกของโปเกมอน พบกับขบวนพิคาชูแดนซ์ สองสไตล์ล่าสุด ได้แก่ พิคาชูสตอมป์แดนซ์ พบพิคาชูในชุดกะลาสีเรือสุดน่ารัก ที่มาพร้อมจังหวะความสนุกใหม่ด้วยดนตรี Percussion และ Beat Box และการเต้นแท็ปแดนซ์ และ พิคาชูจั้กกลิ้งแดนซ์ ครั้งแรกของการโชว์เต้นรับห่วงโดยพิคาชู พร้อมสนุกไปกับพิคาชูแทรมโพลีนยักษ์ขนาด 8 เมตร และกิจกรรมเกมต่างๆ
 
โซนโปเกมอนสตรีท ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 พบกับสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอนมากมาย และยังเปิดโอกาสให้คุณหนูๆได้สนุกกับกิจกรรม DIY อาทิ การระบายสี พับกระดาษ และเพ้นท์เสื้อยืด
 
โซนโปเกมอนเกม คอร์เนอร์ ณ ลิฟวิ่งแกลเลอรี่ ชั้น 3 ที่จะได้เต็มอิ่มกับเกมลุ้นของรางวัล รวมถึงกาชาปองและกิจกรรมจากบูธผู้สนับสนุน
 
โซนโปเกมอนเทรนด์ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 2 พบกับสินค้าเกรดพรีเมี่ยม และสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น พร้อมด้วยกิจกรรมแต่งหน้าแฟนซี เพ้นท์เล็บ รวมถึง Meet&Greet อย่างใกล้ชิดกับพิคาชูอีกด้วย ทั้งนี้ เมื่อช้อปครบ 4,000 บาท ภายในโซน ยังได้รับฟรีตุ๊กตาพิคาชูในชุดไทยประจำภาคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 ตัว (จำนวนจำกัด) และไฮไลท์เด็ด “พิคาชูในชุดกี่เพ้า” แจก “ฟอร์จูน คุกกี้” เพื่ออวยพรให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลตรุษจีน (28-29 ม.ค.) อีกด้วย โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ม.ค.นี้
 
โซนโปเกมอนเนสท์ ณ ลานเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ พบกับการรวมตัวของเหล่าตุ๊กตาโปเกมอนจำนวนมากหลากหลายรูปแบบครั้งแรกในไทย โดยถูกสร้างสรรค์เป็น “Pokémon Tree” ขนาดยักษ์ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งตุ๊กตา (Plush) ขนาดพิเศษเท่าขนาดจริงตกแต่งสวยงาม สร้างบรรยากาศให้เสมือนอยู่ในโลกของโปเกมอนเพิ่มความตื่นเต้นในการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และจุดจำหน่ายตุ๊กตาหลากหลายแบบในราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกโดยถ่ายรูปคู่กับตุ๊กตาพร้อมติดแฮชแท็คแล้วแชร์ เพื่อลุ้นรับตุ๊กตา “คาบิกอน” ขนาดยักษ์ 35 นิ้วมูลค่ากว่า 5,000 บาท กับกิจกรรม “พาคาบิกอนกลับบ้าน” โดยทางทีมงานจะจัดส่งตุ๊กตาให้ถึงที่

พบกับงานโปเกมอน Pokémon Everyday 2017 วันที่ 13-15 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00น. ณ  สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามเซ็นเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Youtube/PokemonThailandOfficial www.pokemontogether.com หรือ www.facebook.com/pokemontogether

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม