อาร์ทีบีฯ ส่ง “Jabra Elite Sport” หูฟังสุดยอดนวัตกรรม ลุยตลาดต้นปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม Wearable ของหูฟังบลูทูธ



อาร์ทีบีฯ ชิงเปิดเกมรุกตลาดหูฟังปีระกาเต็มสูบ ด้วยการประเดิมส่งผลิตภัณฑ์หูฟังบลูทูธ “Jabra Elite Sport(จาบร้า อีลิท สปอร์ต) หูฟังไร้สายอย่างเต็มรูปแบบ ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดระดับเรือธง ให้เป็นหัวหอกในการบุกตลาด Wearable (แวร์เอเบิล)  และหูฟังบลูทูธ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ทำให้หูฟังสเตอริโอ ไม่ต้องมีสายเชื่อมต่อระหว่างหูฟังทั้งข้าง แต่ยังให้พลังเสียงที่คมชัด สัญญาณเสถียร พร้อมกับอัดแน่นด้วยเซ็นเซอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้การออกกำลังกาย มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเพลงคุณภาพสูงขณะออกกำลังกายได้อย่างประทับใจยิ่งขึ้น ทั้งยังมาพร้อม ไมโครโฟน 4 ตัว ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสนทนาในทุกสภาพแวดล้อมได้อย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคย

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า  “บริษัทฯ ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์หูฟัง “จาบร้า” (Jabra) มาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2548 เนื่องจากผลิตภัณฑ์หูฟังของจาบร้า (Jabra) เป็นแบรนด์หูฟังคุณภาพที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจาก    ทั่วโลก ทั้งยังมีการออกนวัตกรรมใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดระยะเวลา 11 ปีของการดำเนินธุรกิจแบรนด์หูฟังสัญชาติเดนมาร์ก เราเห็นได้ว่า Jabra ได้ใช้ความรู้จากการทำธุรกิจด้านหูฟังเชิงธุรกิจและเครื่องช่วยฟังระดับการแพทย์มาประยุกต์เพื่อผลิตภัฑณ์ที่ล้ำสมัยที่สุดในท้องตลาดเสมอ และในวันนี้ Jabra ได้พิสูจน์ให้เห็นจากหูฟัง “Jabra Elite Sport” (จาบร้า อีลิท สปอร์ต) ที่นำนวัตกรรมทางด้านหูฟังไร้สายมาผสมผสานกับเซ็นเซอร์ต่างๆ ที่วัดได้จากการสวมใส่ที่หู เพื่อประมวลผลเป็นข้อมูลที่สำคัญสำหรับผู้ใช้งานอย่างชาญฉลาดที่สุด สำหรับในประเทศไทย ตลาดหูฟังไร้สายยังมีการขยายตัวต่อเนื่องทุกปีจากตลาดของหูฟังเพลงและหูฟังสำหรับออกกำลังกายที่เติบโตเพิ่มขึ้นทั่วโลก ซึ่งจาบร้า (Jabra) ยังคงเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคตอบรับเป็นอย่างดี โดยปีที่ผ่านมายอดขายหูฟังสปอร์ตมีอัตราการเติบโตประมาณ 28% และในปี 2560บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายหูฟังสปอร์ตเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 50%

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์หูฟังจาบร้าได้รับความนิยมอย่างสูงในทั่วโลกนั้น มาจากการเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคตั้งแต่เรื่องนวัตกรรม การให้บริการ และการวางกลยุทธ์ที่เข้มข้น ทั้งการคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หูฟังรุ่นใหม่ๆ ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคได้อย่างตรงใจทุกความต้องการ การสร้างประสบการณ์และให้บริการหลังการขายที่ประทับใจ รวมถึงการผสมผสานการจัดกิจกรรมเพื่อเข้าถึงลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเต็มประสิทธิภาพ

จากความสำเร็จของจาบร้า (Jabra) ในตลาดหูฟัง ทำให้ปีนี้บริษัทฯ พร้อมต่อยอดความสำเร็จในฐานะผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพ ด้วยการเปิดตัว “Jabra Elite Sport” (จาบร้า อีลิท สปอร์ต) ซึ่งเป็นนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะแบบไร้สายระดับเรือธงตัวใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์ฟังเพลงอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคย โดย Jabra Elite Sport (จาบร้า อีลิท สปอร์ต) ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีสูงสุดของจาบร้าที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์หูฟังที่ดีที่สุด ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของนักฟังเพลงในยุคปัจจุบันได้อย่างตรงใจยิ่งขึ้น”



สำหรับ Jabra Elite Sport (จาบร้า อีลิท สปอร์ต) เป็นหูฟังไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ไม่มีแม้กระทั่งสายที่เชื่อมต่อระหว่างหูขาว และซ้าย ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงในระหว่างออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบ Audio Pass-through ทำให้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการออกกำลังการในสถานที่สาธารณะ โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าให้ได้ยินเสียงรอบๆ ตัวหรือได้ยินเสียงสภาพแวดล้อมภายนอกในขณะฟังเพลงโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก ยิ่งไปกว่านั้น ยังโดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว (TrackFit Motion Counting Sensor - Tri-axis accelerometer) และวัดอัตราการเต้นของหัวใจ โดยใช้งานร่วมกับ Jabra Sport Life Application (จาบรา สปอร์ต ไลฟ์ แอพพลิเคชั่น) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบแคลอรี่ นับจำนวนครั้งของท่าออกกำลังกายต่างๆ จากการเคลื่อนไหวแต่ละกิจกรรม และรับรู้ถึงผลการเต้นของหัวใจได้แบบทันที พร้อมคำแนะนำด้วยเสียงแบบส่วนตัว (Audio Coach) ซึ่งจะทำให้คุณสามารถพัฒนาการออกกำลังกายให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด  นอกจากนั้นตัวแอพพลิเคชั่นยังสามารถออกแบบรูปแบบของกิจกรรมได้เอง ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกกิจกรรมได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการ หูฟังทั้งสองข้างมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยกับไมโครโฟน 4 ตัว (ข้างละ 2) ทำให้คุณสามารถจะสนทนาในทุกสภาพแวดล้อมได้อย่างชัดเจนและเต็มอรรถรส ทั้งยังไม่พลาดทุกการติดต่อ ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้พร้อมกันทั้งสองหู หรือหูขวาด้านเดียวก็ได้

นอกจากนี้ Jabra Elite Sport (จาบร้า อีลิท สปอร์ต) ยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งสามารถกันแรงดันน้ำลึก 1 เมตรได้นานถึง 30 นาที ทำให้สามารถป้องกันน้ำและเหงื่อระหว่างออกกำลังกายได้อย่างสบาย ทั้งยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดที่ประกอบขึ้น ทำให้สวมใส่สบายและคล่องตัว สามารถรองรับกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ออกกำลังกาย วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือ โยคะ ก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจและสามารถปรับ Ear Wing ในรูปแบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับการสวมใส่ของแต่ละคนได้อีกด้วย โดยสามารถรองรับการใช้งานได้ 9 ชั่วโมง ตัวหูฟังใช้งานต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมง และมีตลับสำรองไฟไว้อีก 6 ชั่วโมงเพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดวัน อีกทั้งยังมีระบบ Rapid Charge 20 นาที ซึ่งสามารถใช้งานได้ 1 ชั่วโมง

“ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบนวัตกรรมหูฟังบลูทูธที่เหนือระดับ ทำให้เรามั่นใจว่า Jabra Elite Sport (จาบร้า อีลิท สปอร์ต) จะเป็นนวัตกรรมหูฟังอีกหนึ่งรุ่นที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมอย่างมากของผู้ที่ชอบเทคโนโลยีทันสมัย รวมถึงคอเพลงที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในประเทศไทยอย่างแน่นอน  มีลูกค้าสั่งจองและสอบถามสินค้าตัวนี้มา 2 เดือนล่วงหน้าก่อนที่เราจะทำการเปิดตัวแล้ว เราเชื่อมั่นว่าหูฟังรุ่นนี้จะดันส่วนแบ่งทางการตลาดให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดย Jabra Elite Sport (จาบร้า อีลิท สปอร์ต) พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ iStudio , Jayamart , Power Buy , Power Mall , Lazada , Wemall และ www.gadgetthai.net ในราคา 9,700 บาท ทั้งยังได้เตรียมกลยุทธ์ด้านการสื่อสารการตลาดผ่านการใช้สื่อออนไลน์เป็นช่องทางหนึ่งในการสื่อสารกับผู้บริโภค รวมถึงจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบได้อย่างใกล้ชิด” ดร.บรรพต กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม