LADY GAGA ARTPOP : WHEN POP MUSIC MEETS ART OF FASHION

ลิตเติ้ลมอนส์เตอร์จัดเต็ม ยกพลร่วมงานเปิดอัลบั้ม LADY GAGA ARTPOP : WHEN POP MUSIC MEETS ART OF FASHION




เนื่องในโอกาสที่อัลบั้ม ARTPOP ของซุปเปอร์สตาร์สาวอาร์ทตัวแม่ Lady Gaga ได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัดจึงได้ร่วมกับ Eazy FM 105.5, Rad Radio, B2S และ Central Plaza จัดงาน LADY GAGA ARTPOP : WHEN POP MUSIC MEETS ART OF FASHION ขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ชั้น7 เพื่อเป็นการเปิดตัวอัลบั้ม ARTPOP อย่างเป็นทางการ

เมื่อใกล้เวลาเริ่มงาน แฟนคลับของเลดี้กาก้าหรือที่พวกเขาเรียกตัวเองว่า “ลิตเติ้ลมอสเตอร์” ก็มารวมตัวกันพร้อมคอสตูมสุดเก๋ไม่ซ้ำใครในแบบ “Do What U Want” ตาม Dress Code ของงานที่ได้ไอเดียมาจากชื่อซิงเกิ้ลที่สองของเลดี้กาก้า ซึ่งพวกเขาก็ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายภาพปก ARTPOP ที่แฟนๆจะได้โพสท่าของตัวเองกับลูกบอลสีน้ำเงินสุดเก๋ พร้อมกับนิทรรศการอาร์ทป็อปสุดเดิ้น ที่เป็นการรวบรวมภาพของเลดี้กาก้า ซึ่งแฟนคลับได้ส่งภาพนับร้อยมาให้กับยูนิเวอร์ซัลมิวสิคได้จัดทำเป็น “ARTPOP WALL OF FAME” เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของเลดี้กาก้า นอกจากนี้ยังมีมุมเมคอัพสเตชั่นที่ให้แฟนๆ ได้เลือกแต่งหน้าในแบบเลดี้กาก้าซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เหล่าแฟนคลับเข้าคิวแต่งแต้มสีสันบนใบหน้ากันตลอดทั้งงาน



เมื่อเวลาที่ทุกคนรอคอนมาถึง เปิดตัวสุดอลังการด้วยการแสดงคัฟเวอร์แดนซ์ในเพลง Venus และ Applause จาก Colors Of Life ทีมแดนซ์ที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศมาแล้วหลากหลายเวที ต่อด้วยแฟชั่นโชว์เลดี้กาก้าสุดล้ำ “ARTPOP: A WALK OF FASHION” ที่ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์คนทั้งงานเพราะพวกเขาทั้ง 11 ชีวิต ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับตัวจริงของเลดี้กาก้าที่พากันจัดเต็มเทียบชั้นนายแบบนางแบบชั้นนำได้สบายๆ



จากนั้นดีเจเจเจ และดีเจเจ จากคลื่น Eazy FM 105.5 ได้ออกมาต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนก่อนจะนำเข้าสู่ไฮไลท์ของงานกับการพูดคุยกับกูรูจากทั้งวงการแฟชั่นและดนตรีจะมาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “WHEN ART MEETS POP” โดยแขกรับเชิญทั้งสามท่านได้แก่ คุณโจโจ้ ผู้กำกับและ DJ จาก Trasher Bangkok , คุณมณฑล มาลีเมาะ ซีเนียร์ แฟชั่น ไรท์เตอร์ แห่ง นิตยสารแอลประเทศไทย และแน่นอนที่สุดกับดาวเด่นของงาน คุณ วรัชญา พุกรอด หรือที่รู้จักกันดีในนามคุณโอม Shade of Gaga ซึ่งทั้งสามท่านได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานอัลบั้ม ARTPOP ของเลดี้กาก้าทั้งในแง่ของเพลงและแฟชั่นที่ลงตัวและถือว่าเป็นการกลับมาที่คุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ ต่อด้วยการพูดคุยกับกลุ่มแฟนเพจ Thailand Loves Lady Gaga ที่นำของสะสมของเลดี้กาก้าที่ได้สรรหามาจากทั่วทุกสารทิศเพื่อเป็นการยืนยันความเป็นลิตเติ้ลมอนสเตอร์ตัวจริง ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของผู้บริหาร นำโดยคุณรณพงศ์ คำนวณทิพย์ Managing Director จากบริษัท Universal Music Thailand และ คุณ มธุรดา รัตนกมุท Merchandising General Manager บริษัท B2S จำกัด ร่วมด้วย นักแสดง และแขกรับเชิญเพื่อเป็นการบันทึกภาพของงาน LADY GAGA ARTPOP : WHEN POP MUSIC MEETS ART OF FASHION อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งมีข่าวอัพเดทด้วยว่าหลังจากที่คุณโอม Shade of Gaga ได้โพสภาพลงอินสตาแกรมพร้อมแฮชแทค #GagaArtpopTH เลดี้กาก้าตัวจริงก็ได้มากดไลค์สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก Universal Music Thailand

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม