คริสเตียน เบลได้รับข้อเสนอ 50 ล้านเหียญกับบทแบ๊ตแมน

Photo by Ron Phillips/Warner Bros. Entertainment Inc., via AP

เมื่อเหล่า Avenger จากฝั่ง Marvel commics ออกอาละวาด เอ้ย ออกปกป้องโลกเมื่อปีที่แล้ว และส่งเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Ironman เอย Thor เอย ทำให้เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง DC commics เริ่มร้อนๆกันไป ฮีโร่ฝั่ง DC ตัวล่าสุดที่ออกมาบนจอก็คือ ซุปเปอร์ฮีโร่ตลอดกาล "ซุปเปอร์แมน" สำหรับกลุ่มของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของฝั่ง DC จะรู้จักกันในชื่อ "Justice League"


"Justice League" กำหนดออกฉายในปี 2016 โดยหลักๆทีมจะประกอบไปด้วย ซุปเปอร์แมน แบ๊ตแมน วันเดอร์ วูแมน กรีนแลนเทิร์น แฟลช ฮอคว์เกิร์ล และ Martian Manhunter (เอาจริงๆนะ บางตัวผมก็ไม่รู้จัก) ตัวที่ออกมาบนจอแล้วจะมี ซุปเปอร์แมน แบ๊ตแมน และ กรีนแลนเทิร์น ความยากของการถ่ายทำหนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่คือ การดึงนักแสดงกลับมารับบทบาทฮีโร่นั่นเองครับ ซึ่งหลายๆคนอาจจะเคยได้ยินข่าวกันมาแล้วว่า คริสเตียน เบล ปฏิเสธการกลับมารับบทบาทแบ๊ตแมนใน Justice League ทำไงหล่ะทีนี้

ล่าสุด ทาง Warner Bros. ได้เสนอตัวเลข 50 ล้านเหรียญอเมริกา เพื่อให้ เบลกลับมารับบทมนุษย์ค้างคาวใน "Justice League" แต่ทางเบลได้ออกมาตอบว่า เขายังไม่เคยได้รับการติดต่อให้ไปเล่นเรื่องดังกล่าวแต่อย่างไร เบลเห็นว่าการที่เขารับบทแบ๊ตแมนทั้ง 3 ภาคนั้น ถือว่ามันสมบูรณ์แบบแล้ว และน่าจะจบลงตรงนั้น เบลยังบอกอีกว่า เขาเองก็อยากจะเห็นเหมือนกันว่าใครที่จะมารับบทของฮีโร่รัตติกาลต่อจากเขา ซึ่งเราเองยังไม่รู้ว่าบทสรุปจะจบลงอย่างไร คงต้องคอยติดตามข่าวกันต่อไปครับ แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ยังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่อง "Batman vs. Superman" แต่อย่างไร ซึ่งมีกำหนดออกฉายในปี 2015 ก่อน "Justice League อีก

ขอบคุณข้อมูลจาก Latinos Post
รูปจาก thedailybeast.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม