ระทึก!ถังแก๊ส NGV รถเมล์หล่นกลางถนน หวิดบึ้ม

image

ถังแก๊สNGVรถเมล์สาย81หลุดจากใต้ท้องรถหล่­นบนถนน ทำให้แก๊สรั่ว จนท.ดับเพลิงเร่งฉีดน้าเลี้ยง
วันนี้ (26ม.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาถังแก๊สเอ็นจีวี ของรถเมล์ร่วมบริการสาย81 ขาดร่วงออกจากใต้ท้องรถตกลงบนถนนขณะวิ่งส่­งผู้โดยสารกลางถนนเพชรเกษม ตรงข้ามปากซอยเพชรเกษม 94 ถนนเพชรเกษมขาออก ทำให้แก๊สพุ่งออกมากลางถนน อีกส่วนพุ่งออกมาจากตัวรถ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าไปฉีดน้ำเลี้ยง และปิดวาล์วแก๊สทั้งที่ตัวถังแก๊สและบนรถ จากนั้นได้นำถังแก๊สออกมาไว้ข้างถนน โดยเหตุการดังกล่าวได้สร้างความตื่นตระหนก­ให้กับประชาชนบริเวณดังกล่าว
นายสมาน เนียมสวัสดิ์ คนขับ เปิดเผยว่า รับผู้โดยสารขึ้นลงมาตามเส้นทางจากต้นทางพ­ระปิ่นเกล้าจะไปปลายทางที่อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับรถในช่องทางที่ 2 ถังแก๊สที่อยู่ใต้ท้องรถได้หลุดไปกระทบล้อ­ด้านหลัง จากนั้นถังแก๊สได้กระเด็นอย่างแรง ผู้โดยสารส่งเสียงร้อง จึงได้หยุดรถก่อนเห็นควันไอสีขาวพุ่งจากใต­้ท้องรถ จากนั้นทั้งผู้โดยสารมีประมาณ17คนวิ่งออกจ­ากรถ และขอคววามช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ส่วนสาเหตุคาดว่าเหล็กที่รองรับน้ำหนักถัง­แก๊สไม่สามารถรับน้ำหนักได้จึงเกิดเหตุดัง­กล่าว สำหรับถังแก๊สที่เป็นเชื้อเพลิงมีทั้งหมด6­ถังน้ำหนักบรรจุก๊าซถังละ147ลิตร

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม