ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับ “Last Christmas” จากนักร้องสาวเสียงใส Carly Rae Jepsen

CRJ_Last-Christmas-(cover)_lr (800x800)

มาถึงเดือนสุดท้ายของปี จะเฉลิมฉลองกับอะไรไปไม่ได้นอกจากเพลงคลาสสิคประจำเทศกาลคริสต์มาสอย่าง “Last Christmas” ที่ต้นฉบับเป็นของป๊อปดูโอ้ชาวอังกฤษนามว่า “Wham!” ที่โด่งดังมากในยุค 1980 จนมีนักร้องนำเพลงนี้มาร้องคัฟเวอร์มากมาย และในปีนี้ สาว Carly Rae Jepsen ก็หยิบเพลงนี้ขึ้นมาร้องใหม่ในสไตล์ของเธอเอง เป็นตัวแทนความสดใสของเทศกาลแห่งความสุขนี้ ที่ถึงแม้เนื้อเพลงจะชวนอกหักไปหน่อย แต่ก็ยังคงความอบอุ่นในหัวใจผสานกับท่วงทำนองไพเราะ ที่เวอร์ชั่นของสาว Carly Rae เพิ่มเสียงแซ็กโซโฟนสุดซึ้งเข้าบรรยากาศ และเสียงของเธอก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นกินใจ เหมาะที่จะเปิดฟังสบายๆท่ามกลางแสงไฟสวยงามของเดือนแห่งเทศกาลปีใหม่นี้
 
Carly Rae Jepsen โด่งดังเป็นพลุแตกกับซิงเกิ้ลสุดฮิต “Call Me Maybe” ในปี 2011 ตามมาด้วยอีกหนึ่งซิงเกิ้ลฮ็อต “I Really Like You” จากอัลบั้มล่าสุด “EMOTION” ซึ่งได้รับการขนานนามจากหลายๆสื่อในอเมริกาและแคนาดาว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้มป๊อปที่ดีที่สุดของปี 2015 ซึ่งอัลบั้มนี้ได้รับอิทธิพลจากเพลงในยุค 80 อยู่มาก มีความป๊อปสดใสบวกกับเสียงร้องที่เป็นธรรมชาติของนักร้องสาวชาวแคนาดาคนนี้
 
ใครที่หลงรักความสดใสน่ารักของ Carly Rae Jepsen อย่าลืมติดตามซิงเกิ้ล “Last Christmas” ผลงานเพลงล่าสุดของเธอ ที่จะมาเติมความอบอุ่นหัวใจต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้ไปด้วยกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม