อาร์ทีบีฯ ปฏิวัติวงการแบตเตอรี่เคสครั้งใหญ่ ด้วยการเผยโฉม “Mophie Juice Pack H2Pro” สุดยอดนวัตกรรมแบตเตอรี่เคสอัจฉริยะ ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำได้ในตัวครั้งแรกของเมืองไทย


บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เขย่าวงการแบตเตอรี่เคสครั้งสำคัญ ด้วยการเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ไม่เหมือนใครกับ“Mophie Juice Pack H2Pro”(โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร)แบตเตอรี่เคสที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติป้องกันน้ำได้ 100% ครั้งแรก!!!ของเมืองไทยพร้อมกับเป็นแบตสำรองได้ในตัว  สำหรับ “Mophie Juice Pack H2Pro” (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร) นับเป็นความก้าวล้ำไปอีกขั้นของ Mophie (โมฟี่) แบรนด์อันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกาในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เคสแบตเตอรี่ใหม่สำหรับ iPhone 6S และ iPhone 6 โดยเฉพาะ โดยใช้มาตรฐานของทางทหารสหรัฐในการออกแบบ เพื่อให้ตัวเคสมีความทนทานยิ่งขึ้นและสามารถปกป้องอุปกรณ์จากแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทกจากการตกได้ 1.2 เมตร นอกจากนี้ยังออกแบบตามมาตรฐาน IP68 สามารถป้องกันน้ำ ฝุ่นละออง และอยู่ในน้ำลึกได้ถึง 1.2 เมตรได้นาน30 นาที

ยิ่งไปกว่านั้น “Mophie Juice Pack H2Pro” (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร)ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ2,750mAhเพื่อให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มและใช้งานได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงสำหรับการสนทนา และ 10 ชั่วโมงในการท่องเว็บต่างๆ รวมถึงการเล่นวิดีโอหรือเพลงได้นานถึง 50 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีน้ำหนักเบาตัวเคสผลิตจากพลาสติกทำให้พกพาสะดวก ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ Mophie Priority+Charge ซึ่งจะชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ก่อน จากนั้นจึงจะเปิดระบบชาร์จให้กับตัวแบตสำรอง ทั้งยังสามารถชาร์จและลิงค์ข้อมูลในขณะทำการเชื่อมต่อกับเครื่องแมคอินทอชและเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีขณะเดียวกันผู้ใช้ยังสามารถสั่งงานผ่านทางหน้าจอสัมผัสได้เหมือนเดิม และยังสามารถใช้งานปุ่ม Home ต่างๆ หรือแม้กระทั้ง Touch ID ได้อย่างง่ายดายเหมือนเดิม

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานแบตเตอรี่เสริมอัจฉริยะ “Mophie Juice Pack H2Pro” (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร)ได้แล้ววันนี้ในราคา 5,290บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Jaymart, iStudio และ King Power หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางwww.rtbtechnology.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม