ตัวอย่างใหม่แกะกล่อง แอคชั่น-แฟนตาซีทะลุมิติ จากเกมเมอร์สู่นักรบกู้อาณาจักร “The Warrior's Gate”



 ถึงเวลาระเบิดความมันส์สุดอลังการ! ไปกับ “The Warrior's Gate (เดอะ วอร์ริเออร์ เกท) นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์” ผลงานแอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ร่วมทุนสร้างของสองบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์คุณภาพจากฝั่งยุโรปและเอเชีย ที่ล่าสุดได้ขอหยุดสายตาคอหนังทั้งโลกด้วยการเผย ตัวอย่างใหม่ อันมาพร้อมกับฟุตเทจใหม่ๆ มากมายที่ชวนให้ตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราวการข้ามมิติสู่อาณาจักรจีนโบราณสุดลี้ลับ พร้อมตะลึงไปกับการเผชิญหน้าพิชิตกองทัพจอมคนด้วยรูปแบบการต่อสู้ของสองฝั่งโลกที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซี

“The Warrior's Gate (เดอะ วอร์ริเออร์ เกท) นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์” บอกเล่าถึงเรื่องราวของ แจ็ค บรอนสัน (รับบทโดย ยูไรอาห์ เชลตัน) เกมเมอร์ชั้นเซียน เจ้าของตัวละคร “อัศวินทมิฬ” ผู้กล้าในโลกเกมส์ออนไลน์ ที่บังเอิญได้พบกับหีบจีนโบราณที่ตกทอดกันมาในร้านขายของเก่า โดยที่แจ็คไม่รู้เลยว่าหีบที่ใบนั้นเป็นประตูข้ามมิติสู่อาณาจักรจีนโบราณ นำพาให้เขาพบกับ จ้าว (รับบทโดย เจ้าโย่วถิง) จอมยุทธ์ยอดฝีมือที่มาปรากฏตัวในห้องนอนเขากลางดึกพร้อมกับมอบภารกิจให้ปกป้องเจ้าหญิง ซูหลิน (รับบทโดย หนีหนี่) ให้พ้นจากเงื้อมมือของ อารัน (รับบทโดย เดฟ บาติสต้า) ราชันย์คนเถื่อนผู้เหี้ยมโหด แจ็คต้องเรียนรู้ที่จะเผชิญกับความกลัว เอาชนะอุปสรรคในโลกที่เขาไม่รู้จัก เพื่อกลายมาเป็นสุดยอดนักรบเพื่อที่จะพิทักษ์ชีวิตของเจ้าหญิงและอาณาจักรไว้ให้ได้

เตรียมพิสูจน์ผลงานบุกจักรวรรดิ! ผลงานการอำนวยการสร้างและเขียนบทโดย ลุค เบสซง เจ้าพ่อแห่งโลกภาพยนตร์แอคชั่นจากไตรภาค Taken (เทคเคน), Lucy (ลูซี่) และ The Fifth Element (เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนท์) ในโปรเจคต์ใหม่กับการผจญภัยที่ได้รับการจับตามองจากสองฝั่งโลกใน The Warrior's Gate (เดอะ วอร์ริเออร์ เกท) นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์ : 17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Warrior's Gate นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์ - Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย] :

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม