“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ...ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง



“ดัง พันกร บุณยะจินดา”  จากนักร้องวัยรุ่นที่เคยสร้างยอดขายอัลบั้มเกิน 1,000,000 ตลับ และ ปัจจุบันก็ยังคงสร้างสรรค์งานเพลงใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมอยู่ไม่ขาด กับที่สุดของบอยแบนด์ R&B ระดับตำนาน  เคยครองชาร์ตอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต ยาวนานที่สุด อย่าง “BOYZ II MEN” ได้มาร่วมงานเพลงกันในโปรเจ็คพิเศษ “เพลงรัก (LOVE)”  เพลงรักสไตล์ Pop-Rock,  Pop R&B ที่ผสมผสานระหว่าง ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้ง ดัง พันกร และ BOYZ II MEN  ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ไปด้วยกันได้อย่างสวยงาม เปรียบเสมือนอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น ที่ดูอินเตอร์และยังมีรสละมุนไปพร้อม ๆ กัน โดยดัง เผยถึงการทำงานโปรเจ็คนี้ว่า

“โปรเจ็ค “เพลงรัก(LOVE)” นี้เริ่มต้นมาได้ราว ๆ กว่าครึ่งปีแล้วครับ ตอนแรกที่ได้รับการทาบทามว่า ลองทำงานเพลงร่วมกับ BOYZ II MEN ไหม? ในใจตอนนั้นบอกเลยว่า ทั้งดีใจ แปลกใจ เห้ย!!! อยากทำอ่ะ เพราะ BOYZ II MEN นี่เป็นขวัญใจเราสมัยนั้นเลย ก็ลองกลับมาคิดว่า เราจะทำยังไงกับโอกาสนี้ได้บ้าง เรากล้าที่จะก้าวไปสู่ตลาดเพลงที่ไม่ใช่อยู่ในแค่ประเทศไทยไหม ระดมความคิดคุยกับ ทีมปรึกษากับหลาย ๆ ฝ่าย จนในที่สุดก็ลงมือทำ เพราะดังคิดว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้หากเราไม่ลงมือทำดู อีกอย่างทีมทำเพลงของคนไทยก็ไม่ได้ด้อยฝีมือกว่าชาติใดในโลกเหมือนกัน ถ้าเราไม่กล้าเราจะก้าวเดินไปได้อย่างไร จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็สำเร็จลุล่วงไปได้ แม้ต้องทุกเททั้งกายและใจแค่ไหน ดังก็ลุยจนเสร็จ อยากให้ทุก ๆ คนลองฟัง เพลงรัก(LOVE) มาก ๆ เพราะเราเริ่มต้นการทำงานครั้งนี้ด้วยความรัก รักในงานดนตรี รักในถนนสายดนตรี รักในแฟน ๆ ที่สนับสนุนเราตลอดมา และวันนี้ไม่ใช่แค่แฟนเพลงในประเทศไทยแล้วครับที่จะได้ฟัง ต่างประเทศก็ได้ฟังไปพ้อม ๆ กัน การทำงานครั้งนี้ดังรับหน้าที่เป็น Executive Supervisor เองครับ ส่วน Project Director  ก็คือพี่ดาว พอฤทัย Composed & Arranged / Producer  :  AFU Demolab  เนื้อร้อง-ทำนอง Team kon la ber (Thai Ver.)  /  LSK & Moss  (Eng Ver.) ครับ และนี่เป็นอีกก้าวที่เหมือนกับว่า เราเริ่มเดินทางบนถนนสายดนตรีครั้งใหม่ ที่เป็นการเดินออกไปสู่โลกกว้าง ฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะครับ 27 มกราคมนี้ เราจะมาบอกรักพร้อมกันทั่วโลกครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ” ดังขอบคุณทิ้งท้าย

จากการที่ไม่หยุดนิ่งทางความคิด และพัฒนางานดนตรีในเส้นทางของตน  นี่ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกทางสายดนตรีที่ดัง พร้อมจะก้าวไปสู่ตลาดเพลงอินเตอร์ เดินไปมอบความสุข  พร้อมพิสูจน์งานเพลงให้ทั่วโลกได้ฟังและเห็นถึงฝีมือของศิลปิน และทีมทำเพลงของประเทศไทย แน่นอน โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีง่าย ๆ เพราะกว่าที่โปรเจ็ค เพลงรัก (LOVE) ของดัง พันกร และ BOYZ II MEN จะออกมาเป็นของขวัญรับเทศกาลวันแห่งความรัก ที่มอบให้ทุกคนทั่วโลกนั้น จุดเริ่มต้นก็เกิดจากความรัก ความมุ่งมั่นทุ่มเท ทั้งจากมันสมอง และหัวใจ ของผู้ชายที่ชื่อ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” วันนี้จึงนับได้ว่า การเดินทางที่แสนยาวไกลบนถนนดนตรีของดัง ได้เริ่มต้นอีกครั้ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม