เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กลับมาอีกครั้งกับการแสดงสุดยิ่งใหญ่ Live Viewing “Touken Ranbu The Stage” 17 มกราคมนี้!



เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ตอกย้ำความสำเร็จจากครั้งที่แล้ว “Touken Ranbu” - Bakumatsu Tenrouden –  กระแสตอบรับดีอย่างล้นหลามส่งต่อการแสดงสดภาคต่อมา ลงจอภาพยนตร์ทันที กับ Live Viewing “Touken Ranbu The Stage”

ค.ศ.2205 เกิดลัทธิแก้ประวัติศาสตร์มีกลุ่มคนที่อยากเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์เกิดการโจมตีศัตรูในอดีต รัฐบาลจึงได้ส่งซานิวะย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อปกป้องประวัติศาสตร์ไม่ให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ซานิวะมีความสามารถด้านจิตสัมผัสพลังทางวิญญาณ สามารถดึงวิญญาณของสึคุโมกามิที่สิงอยู่ในดาบ ร่วมกับ "Touken Danshi" ซานิวะได้อุทิศตัวเองต่อสู้เพื่อปกป้องเส้นทางของประวัติศาสตร์...

ไม่ควรพลาด! การแสดงมิวสิคัล “Touken Ranbu The Stage” เปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวไทยได้มีส่วนร่วมในความยิ่งใหญ่ของภาคสองที่จะถ่ายทอดสดมาให้ชมกันในโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน ในวันที่ 17 มกราคม 2560 โรงภาพยนตร์ที่ 14 เวลา 17.00 น.-20.00น. พิเศษ! ลูกค้าที่มีบัตร M Gen รับส่วนลด 10% สามารถจองบัตรเข้าชมผ่านช่องทางเคาน์เตอร์บ๊อกซ์ออฟฟิศ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน / www.majorcineplex.com และแอปพลิเคชัน Major Movie Plus บัตรราคา 600 และ 650 บาท

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม