“แสตมป์” โชว์เพลง “ชั่วโมงต้องมนต์” เวอร์ชั่นพิเศษ ในงานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา


เรียกได้ว่าเป็นนักร้อง นักดนตรีที่มากความสามารถก็ว่าได้ สำหรับ “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่ขึ้นเวทีโชว์เพลงที่คัฟเวอร์ใหม่กับเพลง “ชั่วโมงต้องมนต์” เวอร์ชั่นพิเศษ ที่นำมาสะกดแฟนเพลงที่งาน “งานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา” (Megabangna 5th Anniversary : The Unbox of Magical Moment) ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ “แสตมป์-อภิวัชร์” ได้เปิดใจถึงความพิเศษของเพลงนี้ว่า
       
“พูดถึงเพลงชั่วโมงต้องมนต์ สำหรับผมมันเป็นเพลงที่มีความหมายดีมากเพลงหนึ่ง แค่ฟังครั้งแรกก็สะดุดหูแล้ว การที่เราจะอยู่ในชั่วโมงต้องมนต์ไม่ได้มีความหมายเฉพาะคู่รักเท่านั้น แต่การที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน ล้วนเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่เราจะสามารถเติมเต็มความสุขให้กันและกันได้ ดังนั้น การนำเพลงนี้มาคัฟเวอร์ใหม่ เปรียบเสมือนเป็นการมอบของขวัญพิเศษให้กับแฟนเพลงทั้งประเทศ และอยากให้ทุกคนใช้เพลงนี้ในการส่งต่อโมเม้นท์แห่งความสุขให้แก้กันได้อีกด้วยครับ อยากให้ฟังกันเยอะๆครับ”
       
นอกจากจะนำเพลงมาคัพเวอร์ใหม่ให้ได้ฟังกันแล้ว หนุ่มแสตมป์ยังร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกด้วย โดยแฟนๆสามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ชั่วโมงต้องมนต์” ได้แล้ววันนี้ทาง www.youtube.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม