กลับมาครั้งนี้ เผ็ดกว่าเก่า สาวทรงเสน่ห์ “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ได้ที ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก็แค่ไม่มีฉัน”


หลังจากฝากฝีมือและความสามารถไว้ในจอหนังมาสักพัก ถึงเวลาแล้วที่ วี-วิโอเลต วอเทียร์จะกลับ มาทวงตา แหน่งในวงการเพลง ในครั้งนี้เธอได้นำ เรื่องความรักและความสัมพันธ์ในรูปแบบที่ถูกผูก มัดจนเกิดการตั้งคำถามตลอดเวลามาแสดงออกในเพลง “ก็แค่ไม่มีฉัน”

ความสัมพันธ์ที่ถูกผูกมัดจนเกินไป หลาย ๆ คนก็คงอึดอัด ซึ่งในเรื่องนี้ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ได้นำความสัมพันธ์แบบนี้จากทั้งที่ตัวเองเคยพบและจากเพื่อนรอบข้างที่เคยเจอ นำมาถ่ายทอดเป็นเนื้อเพลง “วีเชื่อว่าหลายคนเคยเจอความสัมพันธ์กับคนรักที่ไม่เข้าใจกัน มีความสัมพันธ์ที่ตามติดกันจนไม่มีอากาศหายใจไม่มีระยะห่างซึ่งกันและกัน จะทำอะไรจะอยู่กับใครก็ต้องคอยรายงาน มันทำให้เกิดไอเดียที่ว่า 'โลกคงไม่แตกแค่เธอไม่มีฉัน' ฉันจะเป็นตัวของฉัน เองไม่ต้องมีใครคอยควบคุม และจับผิด ซึ่งวีก็ได้นำความสัมพันธ์ในรูปแบบนี้มาถ่ายถอดออกมาเป็นเพลง”

เห็นเนื้อเพลงแสบๆ คัน ๆ แบบนิ้วได้หนุ่มมากความสามารถอย่าง บิว-รังสรรค์ แห่งวง เลม่อน ซุป (Lemon Soup) และ เย่-จักรพันธ์ แห่งวง เสลอ (Slur) มาร่วมในการเขียนเนื้อร้องที่จี๊ดโดนใจผู้ฟังและเมื่อใครได้ฟังก็ต้องแปลกใจกับดนตรีที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเพราะงานนิ้วได้จับ “ฮอน” และ “อ้น” สองดูโอ้น่าจับตาแห่งวง “ฮอนนอน”

(Honon) ที่ได้นำเครื่องดนตรีแฮนแพน (Handpan) มาสร้างสีสันให้กับดนตรีโดยนำเครื่องดนตรีชนิดนี้มาผสมผสานกับดนตรีป็อป จนเกิดจังหวะและดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกับใครอย่างแน่นอน และเพลงจะสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าไม่ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมือและรางวัลอย่าง โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ มารวมโปรดิวซ์และประกอบเพลงนี้เป็นให้เป็นเพลงที่ไม่ธรรมดา

แฟนคลับวีอย่า รอช้า ! เตรียมตัวให้พร้อม แล้วรอฟังเพลง“ก็แค่ไม่มีฉัน” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่จะมาชวนทุกคนให้หลุดออกจากกฎเกณฑ์ของใครๆ รับฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 9 มิถุนายนนี้!!

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม